Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Thước cặp cơ Asaki AK-120

Thước cặp cơ Asaki AK-120 là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng dùng để đo kích thước bên trong (Inside Dimension) và bên ngoài (Outside Dimension). Đo 1 cách chính xác và nhanh chóng nhất. Ứng dụng nhiều cho các ngành như: công nghiệp, cơ khí chế tạo, gia công kim loại. 

6” Thước cặp cơ Asaki AK-120
Thước cặp cơ Asaki AK-120 được làm bằng inox cao cấp , không gỉ cứng cáp, chịu được va chạm cho sản phẩm bền lâu, có độ chống sốc cao, chống mài mòn sau thời gian sử dụng. Ngoài ra còn có khả năng chống oxy hoá giúp sản phẩm được kéo dài tuổi thọ và làm việc được ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau mà không lo ngại bị hỏng. 
Asaki là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Asaki là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét